หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Game thủ đã biết phương pháp nuôi Pet ảo trong vòng Among Us chưa?

Among Us là 1 trong cuộc chơi rất chi là có tiếng ở việt nam cùng lối chơi đơn giản nhưng không thua kém phần thú vui. giao diện của game show sẽ ra mắt tại tại con tàu ngoài hành tinh địa điểm có các nhân viên của phi hành đoàn đang khiến mệnh lệnh sửa chữa thay thế khiêm tốn tàu. lân cận những thành viên bản lĩnh thì có 1 số kẻ mạo danh thành viên của phi hành đoàn nhằm mục tiêu phá hoại nhỏ tàu cùng sát hại dân thường. nếu như khách hàng đã có lần chiến Among Us và muốn thiết lập những nhân viên của phi hành đoàn bên trên máy tính thì hãy xem thêm chỉ dẫn cách thức nuôi Pet ảo Among Us trong vòng nội dung bài viết tiếp sau đây.

Hướng dẫn còn nữa cháp vá Java

Đầu tiên bài viết rồi sẽ hướng dẫn người chơi hình thức cập nhật Java dễ chơi nhất, chỉ mất vài phút thực hiện và những di chuyển nhanh gọn lẹ. quy trình triển khai như sau:

Bước 1: bạn sẽ sở hữu Java về máy, chỉ việc nhấn chọn lựa Agree and Start không lấy phí download tiếp đến đợi một số phút để download.

Bước 2: sau khoản thời gian tải về game thủ nhấn lựa chọn vào file đó kế tiếp chọn lựa Install để công việc cài đặt diễn ra chóng vánh chóng: lựa chọn Install >> màn hình hiển thị “cập nhật Java thành công” >> gamer chỉ việc chọn “Close”.

Nhắc nhở thiết lập Java thành công

Hướng dẫn setup nuôi Pet ảo trong vòng Among Us còn nữa nhất

Để thiết đặt nuôi Pet ảo chỉ trong Among Us game thủ hãy làm theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: game thủ sẽ triển khai download Shimeji Among Us về máy

Bước 2: sau thời điểm sở hữu hoàn tất game thủ lựa chọn file “Among US Desktop Pet.rar” trong vòng desktop cùng thực hiện bung file cho file đó.

Bước 3: tiếp theo sau chọn lại file mà game thủ đã bung file ở bước 2 kế tiếp chọn Crewmate_Pet.jar. ảnh trên nền bối cảnh hiển thị cần thiết người chơi chọn tool mở file chỉ việc nhấn OK là hoàn tất.

Chọn OK để hoàn tất quá trình setup nuôi Pet ảo

Hướng dẫn tiến hành di chuyển trên Pet ảo chỉ trong trò chơi Among Us

Trước nhất để dễ ợt trong thời gian chơi game gamer nên cài đặt ngôn ngữ tiếng Việt theo hướng dẫn như sau:

Bước 1: chọn dấu mũi tên ở góc bên cần phía dưới hình nền

Bước 2: tượng trưng Among Us sẽ hiển thị ở hình nền chính, người chơi chỉ cần nhấp lựa chọn chuột buộc phải kế tiếp chọn lựa Language >> chọn ngôn ngữ Tiếng Việt

Gamer cần phải biết rằng, để tiến hành di chuyển và Pet ảo trong vòng Among Us, bạn phải nhấp chọn chuột buộc phải vào thú ảo đó. Có các chức năng sau: Gọi thêm một con; Kêu Shimeji đi đến chuột; Khôi phục những cửa sổ; Xem thực trạng Shimeji; Chỉnh đại chiến (ngồi xuống và nhìn theo chuột; ngồi xuống và xoay đầu, ngồi xuống, ngồi xuống và quẩy, nằm xuống, phân thân, bò quanh sàn, leo tường trái, leo tường buộc phải, đáp xuống từ dưới và cửa sổ, kép lên 1 Shimeji, leo tường, leo trần, ném cửa sổ qua trái, ném cửa sổ qua cần, đi cần phải và ném cửa sổ qua cần, đi trái và ném cửa sổ qua trái); Cho bé này biến mất; Cho mất tích hầu hết riêng 1 con; cho tất cả mất tích. người chơi tự điều khiển và tinh chỉnh theo có nhu cầu của chính bản thân mình.

Các di chuyển bên trên Pet ảo mà game thủ cần biết

Chỉ dẫn chỉnh picxel Crewmate ngắn nhất

Để chỉnh picxel Crewmate theo có nhu cầu, người chơi chỉ việc triển khai theo chỉ dẫn sau:

Bước 1: bạn dùng chuột lựa chọn dấu mũi tên ở phía bên buộc phải bên dưới hình nền

Bước 2: thấy được tượng trưng Among Us người chơi chỉ cần nhấp lựa chọn chuột cần, kế tiếp chọn lựa setup.

Bước 3: màn hình hiển thị các bạn sẽ chọn Scaling kế tiếp chọn kích thước theo dự định của chính mình. để tâm rằng 1x là picxel chuẩn chỉnh với sẽ cao dần theo chọn lựa 2x, 4x, 6x, 8x của mình. trong những số đó 8x là picxel to nhất.

Những bé Pet ảo trong vòng cuộc chơi Among Us rồi sẽ trở nên vô cùng lạ mắt bên dưới sự phát minh của riêng bạn. những di chuyển triển khai rất chi là đơn giản, game thủ thỏa mái tạo dựng các hero phi hành đoàn theo nguyện vọng với cá tính riêng của bản thân mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น