หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2563

Gamer có biết Veres là tướng khủng nhất đường Caesar?

Còn khủng hơn cả Florentino khi đối đầu và cạnh tranh bên trên đường Caesar, Veres là cô nàng có sức khỏe khác người với các đòn đánh sát thương chí mạng. Khi cầm Veres các bạn sẽ vô cùng đơn giản, đặc biệt quan trọng bao hàm thời điểm bạn có tới 2 mạng, điều ấy quả thực thách thức có tướng nào có vẻ lấn át đc vị thế của Veres. Người cầm Veres chắc là tiện lợi tiến hành linh hoạt lối đánh hổ báo hoặc giúp đỡ cả team để áp chế đối thủ.

Veres có thể giao chiến tốt, mật tịch dịch rời linh hoạt với giữ chỗ đứng nên nhớ để có vẻ ra đòn hoặc rút lui trước kẻ địch. Veres có vẻ ngoài như 1 cô gái đầy tính bác học nhưng phía bên trong là chưởng lực khỏe khoắn, nham hiểm, có sức tiêu diệt lớn hơn ít nhiều, nhất là khi đã đánh hạ được đối phương.
Veres là 1 tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Veres là 1 tướng mạnh nhất Liên quân mùa 10
Bảng ngọc cho Veres

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy, khi kích hoạt nội tại Huyết xích, Veres sẽ phải thêm tốc độ để tăng tính linh hoạt và việc tăng ngọc tím là điều bền vững buộc phải tiến hành.

10 viên ngọc đỏ: Tăng máu giúp đỡ Veres tránh khỏi tình trạng máu giấy, bức tốc được sự trẻ trung và tràn trề sức khỏe khi đối đầu, Tăng giáp cũng bổ trợ Veres có đc tính ổn định khi 1-1 hoặc bắt lẻ đối phương hay giao tranh tổng.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp, tăng sát thương giải pháp với sát thương vật lý giúp đỡ Veres chiếm thế thượng phong trên đường Caesar và cả khi quản bản đồ.

Mật tịch lên đồ cho Veres

Lên đồ đầu màn

Lên Hercule Thịnh nộ tăng 40% máu đồng thời tăng cả công vật lý và giáp bổ trợ Veres trâu hơn đồng thời cũng ra đòn thấm hơn. Trang bị thêm giầy kiên trì để giảm đi sự áp chế từ địch, khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng Florentino, nếu đã có giày bền chí thì game thủ cũng không phải lo đến chiêu bài gây choáng nữa.

Lên đồ giữa ván

Trang bị thêm áo làm chậm địch và gây sát thương lên địch thủ, Lên Huân chương Troy để tăng khả năng kháng phép khi cạnh tranh cùng những pháp sư, đây là trang bị gần như bắt cần lên so với những chiến sĩ.

Lên đồ cuối trận

Để cần đến được Huyết xích liên tục thì cần được lên thêm trang bị tốc độ đánh, lên kiếm Fafnir để tăng sát thương vào đối phương, lên thêm trang bị phụ trợ Veres có 2 mạng khi giao đấu, giờ đây nói theo cách khác Veres đã khá là vô đối rồi.
Veres tạo nên khác nhau về sức mạnh so với phần còn lại ở cuối trận
Veres tạo nên khác nhau về sức mạnh so với phần còn lại ở cuối trận
Cách chơi Veres Game Liên quân Mobile mùa 10

Lối chơi đầu ván

Di chuyển ra đường Caesar với Tốc biến kèm Bộc phá hoặc Tốc chạy kèm giầy phép, lên dù thế xích rồi ẩn nấp bụi rồi canh công kích khi quân nhân vừa đẩy ra khỏi trụ. cần đến nội tại Huyết xích để dọn lính. Khi đã có ưu điểm tăng cấp sớm hơn, buộc phải để ý tung chiêu Huyết xích ở khoảng hợp lý lên địch.

Xem xét điều hành và kiểm soát Chim rừng với canh bắt lẻ kẻ địch khi nhận thấy đối thủ gọi thêm cứu viện. tiếp đến, cùng bằng hữu điều hành và kiểm soát rơi quỷ và Rồng khi đối thủ đã lên bảng hoặc cần phải về hồi máu. trong vòng tình huống không có được thế mạnh thì cần được kiểm soát điều hành rừng giỏi để sở hữu vàng bảo trì sang thời đoạn giữa ải.

Cách chơi giữa round

Ở thời điểm này, chúng ta cũng có thể chọn 2 lối chơi khác biệt. nếu bạn chọn lối đánh vì anh em thì hãy lên trang bị chống chịu với kẹp và cả đội nhóm, khi chọn lối đánh này, bạn cần phải chắc tay khi tung Huyết xích vì nếu đánh trượt, bạn có thể bị phản đòn bởi sốc sát thương mà đối phương gây nên. Nếu bạn muốn lối đánh đối chọi hổ báo, đẩy thẳng nhằm dành win đường Caesar thì cần tăng trang bị công vật lý, các chiêu trò của Veres có damn to luôn luôn khiến cho kẻ thù gặp gỡ gian lao với chịu nhiều vô ích mỗi khi đối đầu và cạnh tranh.

Phải sớm lên Huân chương Troy để tăng bản lĩnh chống chịu sát thương vật lý với những phương pháp phép, bây giờ, Veres đã rất mạnh rồi.
Veres rồi sẽ rất là mạnh khi có đc Huân chương Troy
Veres rồi sẽ rất là mạnh khi có đc Huân chương Troy
Cách chơi cuối trận

Dùng chiếm mệnh xích để bắt lẻ kẻ địch kết hợp và việc dọn quân nhân, kiểm soát Rồng và Caesar hay để tạo thế mạnh cho đội hình. cần dùng dù thế xích để tung đòn vào kẻ thù gây choáng và tiễn kẻ địch lên bảng khi hình như.

Bên trên đó là hướng dẫn của bọn tôi về lối chơi Veres Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น