หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Call of Duty Mobile: các khẩu súng tệ nhất chớ nên sử dụng

Trong vòng Call of Duty điện thoại vũ khí có con số khá có những lúc chào làng cho người chơi chọn. tùy thuộc đẳng cấp võ thuật mà chúng ta cũng có thể chọn những phân mục súng như súng trường, shotgun, SMG, súng bắn tỉa… để đem đến công dụng đánh nhau nhất. tuy nhiên, theo đánh giá chung của rất nhiều người chơi, 4 khẩu pháo dưới đây game thủ không hãy lựa chọn cần dùng lúc chơi Call of Duty mobile, bởi đó là các khẩu pháo tệ, không phát huy được nhiều tác dụng võ thuật.

Súng M4LMG

Theo bình chọn của giới game thủ súng máy hạng nhẹ M4LMG có độ chuẩn xác với lực sát thương khá, biểu hiện hay trong các cuộc cận đấu hoặc trận chiến cỡ trung bình. mặc dù thế súng máy hạng nhẹ M4LMG lại biểu thị rất tệ ở hầu như các khía cạnh khác như tính di động kém, speed bắn trung bình, độ cướp cao và tầm bắn không tuyệt vời. trong đó điểm yếu rộng nhất của M4LMG là độ giật không nhỏ. Khi chọn lựa súng này để đại chiến chỉ trong COD mobi, game thủ cần phải có phụ kiện kèm theo để giảm độ cướp như tay cầm Foregrip, tay cầm Quick Draw và báng súng. Súng máy M4LMG có các thông số kỹ thuật chi tiết gồm: Sát thương: 60; speed bắn: 55; Độ chính xác: 60; Tính di động: 40; Tầm bắn: 45.

Hình ảnh bên ngoài súng M4LMG

Súng ICR-1

Đấy là khẩu pháo thuộc nhóm súng trường với những thông số: Sát thương: 45; tốc độ bắn: 57; Độ chính xác: 76; Cự ly: 48 cùng Độ linh hoạt: 60. chỉ trong COD mobi, gamer không nên chọn khẩu pháo này mật độ sát thương chỉ đạt 45, nếu cần đến các bạn sẽ buộc phải mất một lúc để đánh bại địch thủ. Hình như, tầm bắn và speed bắn của súng ICR-1 cũng không rộng. Điểm đáng kể của khẩu pháo này là độ chuẩn xác với tính điện thoại khá tuyệt, đột giật thấp. mặc dù vậy, trong vòng một Game chiến tranh như COD điện thoại các điều ấy không đem đến nhiều ích lợi cho bạn.

Hình ảnh bên ngoài của súng ICR-1

Súng S36

S36 cũng chính là khẩu pháo máy cùng nhóm và M4LMG được coi là có speed bắn cao nhất trong vòng dòng Súng Máy tự động, mặc dù vậy nếu chiến COD mobile đây vẫn là khẩu pháo tệ mà gamer chớ nên sử dụng bởi lực sát thương rất tệ. nếu như bạn cần đến S36 để tiêu diệt đối thủ, bạn phải thực hiện 3-6 phát bắn mới có khả năng đạt được mong muốn này. không những vậy, theo đánh giá chung của bạn S36 chỉ trong COD điện thoại cũng có thể có độ giật rất cao, bắt cần dùng phụ kiện nếu muốn kiểm soát điều hành xuất xắc. Hình như, độ chính xác với tính mobile của S36 cũng không cao do độ nặng, điều đó dẫn đến tốc độ chơi của game thủ muộn hơn. Súng máy S36 có các thông số: Sát thương: 75; tốc độ bắn: 75; Độ chính xác: 32; Cự ly: 46 cùng Độ linh hoạt: 40.

Ngoại hình của súng MSMC

Súng MSMC

Đó là khẩu pháo tiểu liên tự động hóa, speed bắn nhanh chóng nhưng điểm yếu của chính nó là khá gian truân kiểm soát vì độ chiếm cao. Để sử dụng hay game thủ vẫn cần những phụ kiện đi kèm. Bên cạnh đó, khẩu súng này thường được sử dụng ở cự ly gần và lượng đạn chỉ tạm dừng ở mức 30 viên. bởi vậy nếu chọn khẩu súng này, bạn cần có sự Để ý đến. thông số kỹ thuật chi tiết của MSMC là Sát thương: 75; tốc độ bắn: 70; Độ chính xác: 42; Cự ly: 30 cùng Độ linh hoạt: 80.

Trên đây là 4 khẩu pháo được xem là tệ, đừng nên sử dụng chỉ trong Call of Duty mobile. trong vòng Game này có khá nhiều khẩu súng có thông số kỹ thuật xuất xắc hơn mà bạn có thể chọn để sở hữu chơi lược võ thuật cho riêng mình. tùy thuộc sang trọng hành động mà game thủ hãy lấy loài vũ khí thích hợp nhất cho bản thân mình nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น