หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Mật tịch dùng súng ngắn MW11 trong Call of Duty điện thoại

Game bắn nhau Call of Duty điện thoại có 3 loại game bắn gồm Multiplayer - thể loại đấu team Death match 5v5, Battle Royale - tựa game sống sót và Zombies. trong vô số các loại game đột kích bên trên thị trường Call of Duty điện thoại cuốn hút bao ngời đấu bởi giao diện đẹp, Kinh nghiệm mềm mại, âm thanh khá giỏi, dịch thuật dễ biết. Ngoài ra có một điểm nhấn hấp dẫn nữa đó là kho vũ khí rất chi là đồ sộ với đa dạng của Game. thông thường các người chơi thường sẽ thử các loài súng với chọn cho mình các loài tương xứng nhất để cần dùng khi tác đấu, cây súng ngắn MW11 luôn luôn được bao ngời chọn lựa là một trong vũ khí phụ nên nhớ luôn luôn phải có được.

Mô tả súng ngắn MW11

Súng ngắn MW11 là loại súng lục bán auto và sức chứa băng đạn với hỏa lực trung bình. những thông số của súng gồm: Tính sát thương 65; speed bắn 40; Độ chính xác 55; Cự ly bắn 20; Độ linh động cơ động 90.

Có thể nói rằng MW11 đưa sức sát thương không kém gì những khẩu AR và sự gọn nhẹ và độ chuẩn xác cao. hơn nữa speed bắn của loại súng này khá hay nên cần đến ở các cự ly gần khi súng chính hết đạn rất hợp lí.

Khẩu súng ngắn MW11

Bình thường súng ngắn là loại vũ khí cận chiến được cần dùng trong vòng tình huống nên nhớ nhất, đồng thời đây cũng là vũ khí cá nhân có khả năng để tự vệ khi gặp mặt nguy khốn. bây giờ súng ngắn là 1 trong loài súng đc sử dụng nhiều nhất trên hành tinh. cùng picxel nhỏ gọn cùng với cân nặng nhẹ, độ giật thấp, tính cơ động cao là các đặc điểm mạnh nhất của loại súng này. MW11 trong vòng trò chơi Call of Duty bạn dạng mobi có bản ngoài đời là khẩu M1911 huyền thoại. đây là súng ngắn bán auto đc nâng cấp vào năm 1908 cùng đc đáp ứng trong quân team Mỹ, hiện giờ đây luôn là một loài vũ khí quân dụng của lực lượng vũ trang Hoa Kỳ và nhiều quốc gia bên trên toàn cầu. M1911 do người thiết kế vũ khí có tiếng người Mỹ John Browning thiết kế cùng đc hãng Colt chế tạo. Súng cần đến cỡ đạn 11,43x23 mm, có độ chuẩn xác cao đối với những khẩu súng ngắn cùng loại, tầm bắn hiệu quả là 62m. Ngoài ra, súng rất dễ dọn dẹp vệ sinh với sử dụng giống như bắn đc trong tương đối nhiều môi trường thiên nhiên không giống nhau.

Súng ngắn MW11 có bản đời thực là M1911

Mật tịch sử dụng súng ngắn MW11

MW11 là vũ khí phụ đc xếp hạng TOP các vũ khí tin cậy nhất chỉ trong Call of Duty dế yêu. Vũ khí phụ tức là nó không được cần dùng trong cục bộ cuộc đấu cùng thay vào đây nó đc dùng làm khắc phục nhược điểm của vũ khí chính để giúp bạn sống sót. MW11 gọn nhẹ, thuận lợi và đầy đủ hay để người chơi trang bị cần dùng mỗi ngày.

3 tính năng chính của khẩu pháo ngắn MW11 gồm: 1 là độ sát thương rộng vì thực tế sức sát thương của chính nó rất to lớn với độ chuẩn xác khi bắn cũng vậy. Tính cơ động cao rồi sẽ khiến cho bạn sẽ di chuyển nhanh chóng hơn đối với việc cầm khẩu súng chính, bạn có thể giắt súng ở thắt sống lưng hay ở bụng với dùng trong số những trường hợp cấp thiết. là 1 trong vũ khí phụ nên loài này được cho là vũ khí dự trữ hay khi bạn cũng có thể cần đến súng ngắn MW11 như vũ khí phụ khẳng định có lợi trong hầu như trường hợp.

Thông số khẩu MW11

Từng đời súng MW11 sẽ có được giá và cách thức Bẻ khóa không giống nhau, những game thủ hãy nắm đc những thông tin hữu dụng này nếu muốn sử dụng công dụng loài súng lục này: Súng MW11 Easter 20 có giá 1680 CP, cách thức Unlock là Rest in Rainbow Bundle; Súng MW11 Hazardous có giá 1120 CP và Mở Khóa là Mister Fixer Bundle. Súng MW11 Steel Defense cũng có giá 1120 CP như Hazardous, phương pháp Mở Khóa là the Burnout Bundle; Trong khi đó MW11 Mardi Gras có giá lên tới mức 3000 Credits, Bẻ khóa là Credits Store; MW11 Star Camo Unlock khi đạt Rank Rookie II; Riêng MW11 Cubic Illusion có giá 1330 CP và Mở Khóa là Muted Mercenary Bundle; MW11 Year of the Rat đặc trưng hơn các khẩu pháo lục khác khi Unlock bằng AK117; MW11 St.Patrick's Day Unlock là thùng Season 3 Daily; MW11 Jingle Bells là thùng Holiday mở khóa; MW11 quái vật Gene Unlock thùng Zombie; MW11 Red Bẻ khóa Thùng Season Weapon.

Nhìn chung khẩu súng ngắn MW11 trong Game Call of Duty mobi dành cho tất cả những người mạnh mẽ và tự tin dựa trên khả năng ngắm bắn của chính bản thân mình, vì tốc độ bắn của súng không thật cao, chỉ có điểm tốt ở sự dễ dàng cùng nhỏ gọn, game thủ cần phải đừng chậm tay bắn trúng kẻ thù trước khi bọn họ có thể loại bỏ game thủ, điều ấy cần thiết bản lĩnh ngắm bắn buộc phải ở mức độ chuẩn xác cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น