หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Hướng dẫn cầm tướng Wonder Woman mạnh vô đối trong Liên quân di động mùa 10

Wonder Woman là 1 nhân vật nữ anh hùng có tầm tác động nhất trong vòng nền công nghiệp thư giãn toàn cầu. chính vì vậy mà những bộ phim truyền hình, cách thức có hero này góp mặt ra mắt nhan nhản trên mạng xã hội.

Tựa game nhóm Liên quân di động cũng mang nữ anh dũng này vào list tướng của bản thân, cùng với nhiều siêu anh hùng đình đám khác. gây chú ý giữa dàn nữ tướng hùng hậu của Liên Quân, tướng Wonder Woman đã và đang diễn tả đc sự lôi kéo của mình.

Không chỉ là ngoại hình đẹp, Wonder Woman còn thực sự xuất sắc nếu có sách lược lên đồ và phương án đánh hợp lí. gamer cũng muốn chiến tốt Wonder Woman mùa 3 Game Liên quân Mobile không? Hãy và tìm hiểu.
Wonder Woman - nữ vương Amazon có khả năng vô cùng phi phàm của Một trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất trái đất truyện tranh DC Comics
Wonder Woman - nữ vương Amazon có khả năng vô cùng phi phàm của Một trong những "siêu nhân" đáng gờm nhất trái đất truyện tranh DC Comics
Bảng ngọc tương xứng cho Wonder Woman

Tím III Tốc đánh/Tốc chạy: bổ trợ tăng 1% tốc đánh và 1% tốc chạy

Tốc độ di chuyển cùng ra đòn được nâng cao sẽ giúp đỡ Wonder Woman dễ ợt tiếp cận và áp chế địch hơn, nhờ vậy mà hiệu quả dọn lính tăng rõ rệt.

Đỏ III Kim Thân: tăng cường đánh thêm 1%, ngày càng tăng 33.7 máu nhiều nhất và tăng 2.3 tổ chức giáp

Bộ ngọc bổ trợ cải thiện một cách hoàn mĩ các kỹ năng của Wonder Woman, từ sức khỏe công kích tới khả năng phòng ngự. chưa dừng lại ở đó, bình máu được lan rộng ra cũng khiến vị nữ tướng này dai sức hơn nhiều.

Lục III Máu tối đa/Giảm Hồi Chiêu: Tăng máu nhiều nhất thêm 37.5 doanh nghiệp với tăng khả năng giảm hồi chiêu thêm 0,6%

Suport nữ tướng Wonder Woman trở nên dẻo dai hơn và dường như ra đòn thế với tần suất lớn hơn.
Là một anh hùng của DC Comics, Wonder Woman đã biến đổi thành một tượng trưng văn hóa thế giới, thay mặt đại diện cho khẩu ca của con gái
Là một anh hùng của DC Comics, Wonder Woman đã biến đổi thành một tượng trưng văn hóa thế giới, thay mặt đại diện cho khẩu ca của con gái
Hướng dẫn lên đồ cho tướng Wonder Woman theo từng giai đoạn

Đầu ván

Trang bị Áo Choàng Thần Ra từ trên đầu để giúp Wonder Woman có công vật lý tốt hơn, giúp đỡ dọn quân nhân kẻ địch xuất xắc hơn. tiếp theo sau là giày kiên cường, bổ trợ vị nữ tướng này tăng tốc dịch rời, chính vì như vậy mà linh hoạt hơn chỉ trong tiếp cận những đối tượng. Trong khi chiếc giày này còn làm Wonder Woman chống lại phép khống chế từ kẻ địch.

Giữa ải

Để có lẽ suport Wonder Woman có mật độ xuất chiêu cao hơn, dồn dập hơn, gamer nên trang bị Áo Choàng Băng Giá. sản phẩm này còn hỗ trợ tăng giáp với máu tối đa, giúp Wonder Woman trở nên mạnh hơn hẳn.

Tiếp theo cần phải nói đến trang bị tìm Muramasa, giúp Wonder Woman tăng công vật lý, đồng thời khả năng xuyên giáp cũng rất được nâng cấp. công dụng là mỗi đòn tấn công của vị tướng này đều "thấm" hơn và địch.

Cuối trận

Chỉ trong thời đoạn này, Wonder Woman rất cần được trở thành nặng tay với chống chịu xuất xắc hơn thế nữa để hình như trụ qua những ván giao tranh liên tiếp. Huân Chương Troy đó là trang bị buộc phải nghĩ tới, trợ giúp hấp thụ sát thương phép, giảm hồi chiêu, lại tăng giáp và máu.

Chung cuộc là Giáp Thống Khổ, trang bị hỗ trợ Wonder Woman có khả năng chống chịu tốt hơn hẳn, chính vì thế mà trở nên thách thức bị đè bẹp hơn đối với kẻ thù.
Ngoại hình "liễu nhát đào tơ" của Wonder Woman chứa đựng phía bên trong một nội công vô cùng đáng nể
Ngoại hình "liễu nhát đào tơ" của Wonder Woman chứa đựng phía bên trong một nội công vô cùng đáng nể
Chỉ dẫn cách chơi Wonder Woman

Vào đầu ải, tận dụng bản lĩnh độc lập tác đấu của Wonder Woman cho mục đích dọn quân nhân. cần được hết sức cẩn thận trong thời đoạn này để ngăn cản bị đối thủ gank. Bởi Wonder Woman giờ đây chưa được hoàn thiện về bản lĩnh phòng vệ. Sức chống chịu cũng chưa được giỏi.

Tới giữa ải, liên tiếp đánh bộ đội và trụ để kiếm thêm, hòng suport Wonder Woman có đủ các trang bị quan trọng nhất. Tới thời đặc điểm này, Wonder Woman đã mạnh hơn khá nhiều, chính vì như thế bạn đã sở hữu thể an tâm rất nhiều trong giao tranh.

Cuối trận, khi này Wonder Woman đã rất "bá", hãy chủ động và đồng đội mở giao tranh để sớm kết liễu số phận trận đấu. thắng nằm chắc trong vòng tay bạn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น